Epson SureColor SC-P8530D

Epson SureColor SC-P8530D thế hệ mới, nhỏ gọn, 6 màu với hai cuộn giấy kép tiện lợi, khả năng in tốc độ cao, chất lượng cao, kết nối không dây tiện lợi

Ngày đăng: 25-08-2022

1,037 lượt xem

Epson SC-P8500D đã được thiết kế với đầu in Epson PrecisionCore MicroTFP và mực màu UltraChrome Pro6 6 màu; bao gồm một loại mực xám thế hệ mới để mở rộng gam màu.

Tổng quan Thông số kỹ thuật SureColor SC-P8530D hay tên gọi chung cho tất cả các thị trường khác là:  Epson SureColor SC-P8500D

Nhanh chóng và nhiều tính năng tiện ích hiện đại nhất

Đầu in PrecisionCore MicroTFP 2,64 inch in chất lượng ảnh lên đến 18m 2 / giờ. Cuộn kép có tính năng tự động chuyển đổi giữa hai loại hoặc kích thước cuộn giấy khác nhau. Ngoài ra, cuộn giấy tự động nạp giấy cho phép in từ cuộn đến cuộn với năng suất cao và hệ thống nạp giấy tự động thả vào mới giúp người dùng chưa có kinh nghiệm dễ dàng xử lý thay nạp giấy, bao gồm cả bảng cắt và bảng áp phích. Wi-Fi cho vị trí gần như ở khắp mọi nơi.

may in Epson SureColor SC-P8530D

Thiết kế tinh gọn và đa năng
Thiết kế của Epson SureColor SC-P8500D vừa hiện đại vừa nhỏ gọn. Nó phù hợp với hầu hết các môi trường làm việc vì thiết kế phẳng và không phô trương.

Bản in có độ chi tiết cao, mọi lúc
Bộ mực epson chính hãng UltraChrome Pro6 6 màu của SC-P8500D - bao gồm mực xám mới mở rộng gam màu và cung cấp sự chuyển màu mịn và ít hạt. Điều này có nghĩa là chất lượng bản in tương đương với các máy in 8 màu khác.

Đầu in PrecisionCore MicroTFP, Công nghệ giọt bắn có kích thước thay đổi và Công nghệ xác minh vòi phun kết hợp để tạo ra hình ảnh sống động, chất lượng cao. Nó cũng được trang bị Adobe PS 3, mang lại thời gian xử lý nhanh hơn để tái tạo hình ảnh phức tạp nhất 1 .

Epson SureColor SC-P8500D

Các tính năng quản lý và bảo mật
Epson SureColor SC-P8530D bao gồm các tính năng CNTT và bảo mật nâng cao. Ngoài ra, khối lượng công việc có thể được quản lý hiệu quả hơn, thông qua các ứng dụng theo dõi quản lý trung tâm: Epson Cloud Solutions PORT và Epson Device Admin.

Các tính năng chính
Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại Phù hợp hoàn toàn với hầu hết các môi trường làm việc. Kết nối Wi-Fi.
Tính linh hoạt Cuộn kép, tự động lấy lên, tự động chuyển đổi, hộp mực 350 / 700ml,
Tốc độ in ấn tượng In chất lượng ảnh lên đến 18m 2 / giờ
Tính năng quản lý của Epson Cloud Solutions PORT và Epson Device Admin
Hình ảnh sống động, chất lượng cao Chất lượng của máy 8 màu nhưng được in từ máy in 6 màu Epson SureColor SC-P8500D

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA

LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in màu khổ lớn tại HCM cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in in màu khổ rộng của các Công Ty nổi tiếng thế giới.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM

Hotline: 0983000024 (Quí)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha