Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s

Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s, là dòng máy in quảng cáo chuyên nghiệp tốc độ cao, in được trên nhiều chất liệu ngoài trời và trong nhà với độ phân giải cao

Ngày đăng: 28-06-2014

3,340 lượt xem

Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s

Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s

In chất liệu cao cấp ngoài trời với máy in tốt độ cao, với khổ in lên đế 64 in tương đương 1626 mm, HP Designjet 9000s là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy sản xuất và lợi nhuận: tăng khối lượng in ấn của bạn, cải thiện dịch vụ và uy tín của bạn với các đối thủ in ấn khác.

Các tính năng Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s

Hướng đến hiệu quả và năng suất của bạn để đạt dến cấp độ hoàn mỹ. HP cung cấp cho năng suất tối đa, với kinh nghiệm in tốc độ cao với 6 dầu in đầu in Seko đi kèm với 512 vòi phun cho mỗi đầu in với tổng số 3.072 vòi phun. 1000 ml, HP 790 hộp mực được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Cho phép in dài tối đa mà bạn thích, chạy in không cần giám sát để cải thiện năng suất với với bộ cuộn tự động, giảm thiểu thời gian và con người vận hành máy, nhân viên vận hành có thể có hiệu quả hơn bằng cách tối đa hóa không giám sát in ấn với bốn chế độ quanh co: chùng / mặt trong, chùng / mặt ra, chặt chẽ / mặt trong, và chặt chẽ / mặt ra.

Công nghệ in của Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s thích hợp với nhiều chất liệu với loại mực eco-sovel, Công nghệ hệ thống tương tác trong hộp mực in HP, đầu in, và máy in của bạn tối ưu hóa chất lượng in và độ tin cậy và theo sự theo dõi mức độ mực tự động thông báo khi hết. bạn có thể thay thế chức năng này với một hệ thống sử lý chíp của đơn vị thứ hai chuyên về iai3 pháp mực hệ thống và reset chíp liên tục 1 cách dễ dàng.



Bản in khô một cách nhanh chóng và an toàn với dễ vận hành máy in HP Designjet 9000s có sẵn hệ thống máy sấy tốc độ cao tùy chọn này và tăng tốc thời gian sấy. Kiểm soát nhiệt độ, và bộ đếm thời gian từ bảng điều khiển phía trước. Kết hợp máy sấy với Take-Up tự động Reel Kit và cho phép dài, in tự động chạy ở tốc độ in tối đa. .
Màu sắc sống động với độ bền tuyệt vời. khách hàng của bạn với sản lượng màu sắc sống động mà tỏa sáng rực rỡ. Tạo ra những bản hiệu, biểu ngữ, và đồ họa lớn với màu sắc sống động như vậy, họ tỏa thành công. HP Máy in khổ lớnHP Designjet 9000s công thức phức tạp mực thấp dung môi và công nghệ đầu in cho phép một nồng độ cao hơn chất màu trong mực để tạo ra một gam màu rộng hơn phong phú, màu sắc rực rỡ. Kết quả - màu sắc sống động hơn cho chất lượng hình ảnh tác động cao.

HP Designjet 9000s sử dụng loại mực có độ độc hại rất thấp và bảo đảm an toàn cao vệ sinh môi trường - độ bền tuyệt vời mà không cần cán màn nên chi phí bản in rất thấp, thích hợp nhiều chất liệu chuyên dụng cho ngành quảng cáo, chất liệu không tráng phủ. Độ bền màu ngoài trời không cán phủ bảo vệ có thể lên đến 5 năm


Máy in khổ lớn HP Designjet 9000s, giúp cho bạn Kinh doanh tốt hơn, lợi nhuận nhiều hơn, cạnh tranh thành công với các cửa hàng in ấn khác, lợi nhuận nhiều hơn là một thực tế với máy in này. Tốc độ in cao và chi phí in ấn thấp tăngthậm chí chống lại các loại máy in màn hình ảnh chuyên nghiệp khác, làm cho nó dễ dàng hơn để cạnh tranh, và tạo ra một cơ hội rất lớn trong thị trường in ấn ngoài trời.

Giảm thiểu chi phí của bạn và nhận được kết bền bỉ màu sắc lâu dài trên nhiều chất liệu mà không cần phải tráng bảo vệ bề mặt bản in. Chất lượng tuyệt vời về một loạt các chi phí thấp, không cần vật liệu tráng, chẳng hạn như chất kết dính..., phim ảnh, biểu ngữ cổ phiếu, giấy tờ, và các loại vải. An toàn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn chỉ có ở Máy in khổ lớnHP Designjet 9000s

Bạn hoàn toàn yên tâm với một môi trường làm việc sạch sẽ dù cho đặt máy kế bên ban làm việc của bạn, môi trường in ấn an toàn. với hệ thống lọc không khí tích hợp tạo ra nguồn không khí bình thường như không hề có máy trong phòng làm việc của chúng ta, sử dụng một bộ lọc carbon trong hệ thống quạt thông gió để lọc không khí với tốc độ phù hợp với tốc độ in và số lượng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi phát sinh trong quá trình in .

Thông số kỹ thuật máy in khổ lớn: Máy in khổ lớnHP Designjet 9000s

Hãng sản xuất : HP
Model : Q6665A
Kiểu in : Piezo Inkjet
Khổ in lớn nhất : 1626 mm
Loại mực sử dụng : HP low-solvent pigmented inks
Vật liệu in : Paper, ngoài trời trong nhà, decal các loại
Cổng kết nối : • USB 2.0
Dung lượng Ram cơ bản : 192 MB
Hệ điều hành hỗ trợ : • Microsoft Windows 2000
• Windows XP Professional
Tính năng khác : Roll maximum output: 50 m
Guaranteed minimum line width: 5 mm
Kích thước (mm) : 2540 x 861 x 1201 mm
Trọng lượng (kg) : 269

 

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA

LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in cũ tại HCM, cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in in khổ lớn HP Designjet 9000s  và các thưong hiệu nổi tiếng thế giới.

Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha