Máy in màu khổ lơn HP Designjet Z5200

Máy in màu khổ lớn HP designjet Z5200, máy in ảnh chất lượng cao như LAB, 8 màu mực Pigment chóng phai, vật tư linh kiện, mực ngoài giá rẻ

Máy in màu khổ lơn HP Designjet Z5200

Hp Z5200

Mực máy Hp Z5200Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200 PostScript, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tối đa hóa nguồn lực in ấn của bạn và giá cả phải chăng hơn. Các bình chứa mực lớn cắt giảm chi phí cho mỗi trang và hiệu chỉnh tự động của nó tiết kiệm tài nguyên tự động. Mực HP Vivera sản xuất cho ra bản in chất lượng cao trong cả hai màu xám và màu sắc và được thiết kế để chống nhòe, mờ dần, và chóng nước

Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200 trang bị 160 GB đĩa cứng, cho phép bạn tiếp tục công việc của bạn trong khi in ấn các file lớn. Có đĩa cứng tích hợp cũng có nghĩa là bạn có thể lưu trữ các tập tin thường được in trong máy in để truy cập bất cứ lúc nào dễ dàng từ bất cứ nơi nào. Các máy in đi kèm với một giao diện dựa trên trình duyệt, cho phép bất cứ ai kết nối vào mạng theo dõi sự tiến bộ của máy in. Kèm theo máy in của HP là tức in ấn Pro, cho phép bạn thêm nhiều file vào hàng đợi in ấn mà không cần phải mở mỗi một. Một khi các tập tin có trong hàng đợi, bạn có thể ra lệnh cho máy in khi các tập tin sẽ được in. Bởi vì máy in liên tục giám sát các nguồn lực, nó có thể tính toán hay không và nó có đủ nguồn cung cấp lại cho các công việc tiếp theo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

 Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200 dễ dàng và trực quan

Với máy in này giúp bạn tiết kiệm một nửa các bước cần thiết để có được một bản in vì vậy nó dễ dàng hơn, và bạn hiệu quả hơn. Tận dụng lợi thế của một máy in đó là rất dễ dàng và trực quan
Loại bỏ và tự động hóa rất nhiều các bước liên quan đến việc in ấn khổ lớn truyền thống. HP In ấn tức thì Pro sắp xếp hợp lý các quy trình in ấn từ đầu đến kết thúc nhanh chóng, dễ dàng chuẩn bị hồ sơ và làm tổ tự động, xem trước, định hướng
Đạt được màu sắc mong muốn của bạn một cách nhanh chóng trong khi giảm thiểu in thử-và-lỗi không cần thiết và tốn kém. Nhúng quang phổ của máy in này cho phép hiệu chỉnh tự động và lập hồ sơ cho màu sắc chính xác hơn và nhất quán.
In ấn nhanh  Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200
Tiết kiệm đến 5 phút trên mỗi bản in. Thêm in khổ lớn để cung cấp của bạn mà không làm chậm công việc của bạn. Loại bỏ các bước thời gian, thấy tốc độ nhanh, và quá trình và quản lý công việc hiệu quả hơn với năng suất cao.
Đẩy nhanh quá trình in ấn bằng cách loại bỏ một số bước thời gian trên đường đi. Máy in HP Designjet Z5200 PostScript cho phép bạn gửi nhiều tập tin cùng một thời gian, trực tiếp tới máy in, mà không cần phải chờ đợi để mở một ứng dụng.
Xoay quanh các đơn đặt hàng một cách nhanh chóng và vẫn cung cấp chất lượng cao mà khách hàng yêu cầu. Với các máy in HP Designjet Z5200 PostScript và HP Vivera mực pigment, bạn có thể in lên đến 445 ft² / hr ở tốc độ sản xuất mà không phải hy sinh chất lượng.
Print Jobs lớn sẽ không làm chậm máy tính
Đĩa cứng 160 GB của máy in cung cấp một bộ đệm lớn, làm giảm nguy cơ mà máy trạm của bạn sẽ bị khóa khi in tập tin lớn và đơn giản hóa quá trình này khi bạn cần phải in lại.
Tự động hiệu chuẩn  Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200
Máy quang phổ nhúng cung cấp hiệu chuẩn tự động và phương tiện truyền thông profiling cho nhất quán hơn và độ chính xác mỗi khi bạn in. Không cần phải lãng phí mực hoặc giấy tờ về hiệu chuẩn.
Dễ dàng Monitor Tài
Các máy in dõi các mức độ mực và giấy để bạn luôn biết bao nhiêu là trái và nếu bạn có đủ để hoàn thành công việc in hiện. Các máy chủ web nhúng cho phép bạn theo dõi các mức từ bất kỳ máy tính bằng cách sử dụng giao diện web của máy in.
Bất kỳ định dạng tập tin  Máy in màu khổ lớn HP Designjet Z5200
Trải nghiệm đáng tin cậy, kết quả chất lượng cao trên một loạt các ứng dụng, không có vấn đề định dạng tập tin của khách hàng của bạn mang lại. Nhận-tác động cao, màu sắc mà được phân phối một cách chính xác và nhất quán. Đạt được hiệu quả hoạt động và một TCO thấp với hệ thống máy in HP này.
Đếm trên một kinh nghiệm in ấn thật sự đáng tin cậy với một thông dịch PostScript được xây dựng-in cho máy in trong chế biến của PS và các tập tin PDF. Và với HP Professional PANTONE Thi đua bạn có thể đáp ứng mong đợi của khách hàng một cách nhanh chóng hơn màu sắc và đáng tin cậy.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giảm thiểu dùng thử và in lỗi. Nhúng quang phổ của máy in này cung cấp hiệu chuẩn tự động và phương tiện truyền thông profiling cho tính thống nhất và chính xác với các đầu tiên và mỗi máy in.
Tối ưu hóa in ấn hàng ngày của bạn và đạt được một mức độ mới về chất lượng và giá trị. HP Universal Bond giấy và các tính năng HP Inkjet Bright White Paper ColorPRO Công nghệ, cung cấp rõ ràng tăng cường chất lượng in và in ấn hàng ngày chi phí-hiệu quả.

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in màu khổ lớn tại HCM cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in in màu khổ rộng của các Công Ty nổi tiếng thế giới.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha