Epson SureLab D1080

Epson SureLab D1080 có chất lượng đầu ra chất lượng cao, tuổi thọ dài hơn và chi phí in thấp hơn, phù hợp với các studio chụp ảnh, cửa hàng đồ họa và điểm du lịch.

Epson SureLab D1080

  • Mã SP:Giống với Epson SureLab D1030 VN
  • Giá bán:91,000,000 vnđ Đặt mua

Với sự cải thiện mức sống của người dân, cách ghi lại cuộc sống truyền thống thông qua in ảnh một lần nữa thu hút sự chú ý của mọi người, không giống như ảnh kỹ thuật số trong máy tính, ảnh vật lý dường như làm nổi bật ý nghĩa của bản ghi. trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cần đăng ký nhiều loại giấy tờ khác nhau và nhu cầu về ảnh chứng minh thư cũng rất lớn. Triển vọng của toàn bộ thị trường ảnh dân sự là vô cùng rộng lớn.

  Vì lý do này, Epson đã tung ra thiết bị xuất hình ảnh chuyên nghiệp hiệu quả về chi phí—— Thiết bị xuất hình ảnh khô Epson SureLab D1080 dành cho thị trường ảnh dân sự . So với thế hệ trước, Epson SureLab D1080 có chất lượng đầu ra cao hơn, tuổi thọ dài hơn và chi phí in thấp hơn, đặc biệt phù hợp với các studio chụp ảnh vừa và nhỏ, studio ảnh, cửa hàng đồ họa và điểm du lịch.

 

  Tiếp theo, hãy theo chân tác giả để xem Epson SureLab D1080 có những ưu điểm gì?

  Biểu hiện chi tiết sống động hơn

  Khi nhu cầu in ảnh không ngừng tăng lên, yêu cầu của người dùng về chất lượng ảnh chụp cũng không ngừng được nâng cao.

Để đáp ứng thị trường theo đuổi chất lượng hình ảnh, Epson SureLab D1080 sử dụng đầu phun in điện tử Micro Piezo , có hiệu suất và độ bền cực cao.

Mỗi màu có 180 đầu phun nhỏ . Các giọt mực có kích thước khác nhau lên đến 2,5pl , cực cao -kiểm soát chính xác, có thể trình bày hoàn hảo hơn các chi tiết của cuộc sống và nhiều màu sắc khác nhau.


Đầu phun in điện tử Micro Piezo


Chuyển đổi thông minh các giọt mực

  Epson SureLab D1080 sử dụng mực dye cao cấp 6 màu "live color D6r-S", so với máy in phun 4 màu và máy in thăng hoa dye, nó có gam màu rộng hơn do được trang bị màu đỏ tươi và lục lam nhạt.

Sự chuyển đổi mức độ mượt mà hơn, đặc biệt là ở màu da, tóc và các bộ phận khác, có thể hiển thị các chi tiết sống động hơn.

Thứ hai, mực dye cao cấp được sử dụng trong Epson SureLab D1080 cho thấy độ bền ánh sáng và khả năng chống chịu thời tiết vượt trội so với các loại mực dye khác, giúp ảnh bền màu và không dễ phai.


Mực nhuộm cao cấp 6 màu "live color D6r-S"

  Cho dù đó là studio chụp ảnh, studio ảnh, cửa hàng đồ họa hay ứng dụng thu hút khách du lịch, Epson SureLab D1080 đều có thể mang đến cho khách hàng những hình ảnh đầy màu sắc và chất lượng cao, thể hiện cuộc sống thực và lưu giữ những kỷ niệm quý giá.

HÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA

LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in màu khổ lớn tại HCM cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in in màu khổ rộng của các Công Ty nổi tiếng thế giới.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM

Hotline: 0983000024 (Quí)

Sản phẩm liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha