Máy in Minilab Noritsu Green 4 hoặc Noritsu D1005

Giải pháp in Album photobook hai mặt bằng máy in Minilab Noritsu Green 4 hoặc Noritsu D1005 dành cho các xưởng gia công và các Studio áo cưới

Ngày đăng: 26-11-2018

6,721 lượt xem

Với công nghệ in phun kỹ thuật số phát triển mạnh trên thế giới, giúp chúng ta tạo ra những sản phẩm in ấn chuyên nghiệp, được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực in Album hình cưới photobook chuyên nghiệp, khả năng vận hành đơn giản, thân thiện môi trường chi phí đầu tư thấp hơn bao giờ hết nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của các nhà sản xuất lớn trên thế giới nhằm tạo ra những sản phẩm rất tuyệt vời như sau:

Được sự hợp tác giửa nhà sản xuất máy in phun số một thế giới Epson và hãng chuyên về công nghệ hình ảnh Noritsu, FUJIFIML, KODAK... cho ra sản phẩm máy in Mini Lab hay con gọi là Digital Dry Minilab Printer.

Mời các bạn tham khảo sơ lượt một số dòng máy in Digital Dry Minilab Printer của các hãng sản xuất máy có mặt trên thị trường hiện nay:

Epson SureLab D700 khổ in lớ nhất 20x30cm 

giá tham khảo 2.500usd.

Epson SureLab SL-D3000 SR khổ in 30.5cm 

giá tham khảo 35.000.000usd.

 

Fujifilm Frontier-S DX100 

giá tham khảo 2.300usd

 

FUJI Frontier DL650 PRO khổ in 30.5 

giá tham khảo: 22.000usd

 

 

Mẫu máy in Fujifiml giống với Noritsu Green 2 và 3: Fuji Frontier DL 450

 may in minilab fuji dl4500

Gía tham khảo : 32.000 usd

Người anh em cùng hình dáng kích thước và tính năng nhưng không cùng màu da với Green 2 và Green 3 xuất hiện trên thị trường USA và Châu Âu đó là:
Noritsu D1005 minilab
Noritsu Qss Green 3
Gía bán tại Sài Gòn 22.000usd, bảo hành 01 năm

Máy in phun mực hai mặt Noritsu D1005 minilab là người anh em cùng hình dáng kích thước và tính năng nhưng không cùng màu da với Green 2 và Green 3 xuất hiện trên thị trường USA và Châu Âu. Là máy in nhỏ gọn, công suất hoạt động cao, khổ giấy in 30.5cm tương đương 12 inch, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in ảnh tiệc, ảnh thẻ và album cưới photobook 2 mặt chất lượng cao. theo xu hướng hiện đại của giới trẻ ngày nay. 

Đột phá lớn nhằm thay đổi hệ thống máy mini LAB truền thống cũ kỹ gây ô nhiểm môi trường. Noritsu D1005 hoặc các dòng máy Noritsu Qss Green 3, Green 4 cho phép các trung tâm dịch vụ ảnh màu cung cấp ảnh chất lượng tuyệt vời, giảm chi phí và tăng số lượng sản phẩm ảnh, không gian ít hơn so với máy minilab truyền thống hiện tại. Hệ thống này rất đơn giản để sử dụng và hiệu quả cho tất cả đối tượng liên quan ngành ảnh, máy hoạt động thân thiện với môi trường không chất thải gây ô nhiểm chỉ với hệ thống 4 màu mực in dạng  dye hoặc Pigment tùy vào nhà sản xuất. Khả năng in và sản lượng in ảnh size (10 x15) 950 hình/ giờ và in liên tục 3.800 hình mà không thay đổi giấy. Vận hành máy rất dễ dàng không phải tốn nhiều nhân công và cũng không đòi hỏi không gian phải quá lớn như máy lab truyền thống. Noritsu D1005 và các dòng máy Digital Dry Minilab Printer nói chung điều không phải mất thời gian cài đặt cân chỉnh ca-lib màu mỗi khi khởi động máy. Giảm chi phí bảo trì và nhân lực mà vẫn duy trì quy trình làm việc hiệu quả và cho phép các chủ LAB làm được nhiều lợi thế hơn nhưng chi phí lại thấp hơn, tất cả trong một không gian với 3 met vuông là có thể đặt được máy một cách thoải mái. Với kiểu thiết kế mở được sử dụng bởi Noritsu và Digital Dry Minilab Printer nói chung, cho phép cài đặt dễ dàng và kết nối liền mạch thân thiện với các thiết bị và mạng hiện có tại chỗ như một máy in văn phòng thông thường.

giấy in anh Noritsu Green IV

 

Mời các bạn thao khảo chi phí giấy mực và một số vật tư khác:

- Mực chính hãng của Noritsu - Fujifimlmã mực D701 D703 D1005 cho máy Noritsu D1005; Qss Green II; Green III; Green IV: giá tham khảo 2.500.000vnđ/500ml cho mỗi màu (máy có 4 màu CMYK)

- Mực tương thích của Noritsu - Fujifiml - Epson surelab mã mực D701 D703 D1005... cho máy Noritsu D1005; Qss Green II; Green III; Green IV: giá tham khảo 800.000vnđ/1.000ml cho mỗi màu (máy có 4 màu CMYK)

- Giấy in ảnh cuộn cao cấp xuất xứ Đức - Nhật dành cho máy Digital Dry Minilab Printer:  Noritsu - Fujifiml - Epson surelab: Giá 31.000vnđ/met vuông

- Giấy in ảnh cuộn khá tốt và đại đa số chủ máy sử dụng hiện nay:  xuất xứ China - Korea dành cho máy Digital Dry Minilab Printer:  Noritsu - Fujifiml - Epson surelab: Giá 19.000 - 25.000vnđ/met vuông.

- Đầu phun Noritsu - Fujifiml đầu phun DX7 của Epson sản xuất có giá cao nhất tại thời đểm nầy là 55 triệu đồng. Đầu phun nầy cũng thuộc dạng thường không có gì cải tiến so với các dòng đầu phun Surecolor thế hệ mới của Hãng Epson mà chính các dòng máy Surelab cua epson đang sử dụng các bạn nhé, Dầu DX7 trên Noritsu Qss Green được ứng dụng trên rất nhiều loại máy in quảng cáo khổ lớn các hãng như Roland-Mutoh-Mimaki và các dòng máy in quảng cáo cao cấp của Trung Quốc khác. Chúng tôi đã nói trên và phổ biến trên cộng đồng và đương nhiên là sẽ chứng minh cho các bạn thấy điều đó sự thật đúng với thực tế, nên các bạn không cần phải chấp vấn hay phân vân nữa.

Các bạn có nhu cầu giao lưu trao đổi xin vui lòng liên hệ: 0983000024 (Quí)

Mực cho may Noritsu Gree IVMực in cho máy Noritsu Green IVĐầu phun máy in Green ivHUONG DAN RESET MỰC NORITSU QSS GREEN IV
Trên trang web eby của Mỹ bán rất nhiều linh kiện vật tư cho các dòng máy mini lab và hiên tại ở Việt Nam cũng không thiếu thứ gì bởi góc bên trong của dòng máy Digital Dry Minilab Printer này đa số là linh kiện của máy in Epson thậm chí ngay máy in phun epson văn phòng củng có, nên các bạn yên tâm sử dụng.
 
Về vấn đề kỷ thuật vận hành sửa chửa các bạn cũng yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay mực, xã mực vệ sinh mực thải, sửa lỗi bảo trì, thay thế các vật tư và cân chỉnh mọi thứ.
Đặt biệt chúng tôi làm lại bộ ICC profile màu cho máy ngay trên cả mực chính hãng và giấy chính hãng và làm ngay trên thực tế in của bạn, Giúp máy của bạn được tối ưu hóa màu sắc hơn và co thể cân chỉnh màu sắc theo ý riêng của bạn và khách hàng.
Bạn không nên quá tin tưởng ICC profile màu được tạo sẵn từ một máy in khác cùng model mà nhà cung cấp đã làm trước đó, Bởi vì nó được tạo ra không cùng thời điểm và điều kiện môi trường, nhiệt độ, ánh sáng hiện tại nơi bạn đang đặt máy in của mình, và cần làm lại ICC proflie mầu sau ít nhất là 06 tháng. Bởi trong quá trình hoạt động các đầu phun mực có sự thay đổi tương đối lớn
Ngoài ra bạn có nhu cầu sử dụng giấy mực tương thích chất lượng cao chi phí thấp nhằm cạnh tranh hơn thì chúng tôi có thể giúp bạn và cũng hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã có thời gian chạy thử nghiệm và chọn lọc các nhà sản xuất giấy mực uy tính trên thế giới.
Hiện tại trên thế giới rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp mực tương thích chop máy Digital Dry Minilab Printer nói chung và các dòng in Noritsu Qss Green II III IV nói riêng. Vì thế chúng ta có cơ hội chọn lọc những nhà cung cấp tốt nhất, bởi họ đã phát triển và đi xa hơn Việt Nam chúng ta từ rất lâu.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0983000024 (Quí) là đối tác của mọi khách hàng sử dụng máy in phun
 
Đầu phun cho máy Noritsu Qss Green II-III-IV
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha